bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1

ดูหนัง เดอะ มัมมี่ The Mummy (2017) พากษ์ไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง เดอะ มัมมี่ The Mummy (2017) พากษ์ไทย เต็มเรื่อง

ดูหนัง เดอะ มัมมี่ The Mummy ภาพยนต์ระทึกขวัญที่ฉายเมื่อปี 2017 กำกับโดย อล็กซ์ เดิร์ตซ์แมน ผุ้เขียนบทอเมซิ่ง สไปเดอร์แมน นำแสดงโดยทอมครูซ โดยภาพยนต์เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวของกับสาม The mummy return ทั้ง 3 ภาคแต่อย่างใด

อามาเนศ เจ้าหญิงยุคอียิปต์โบราณ ถูกทำให้กลายเป็นมัมมี่และถูกฝังไว้ใจกลางทะเลทรายเมื่อหลายพันปีก่อน จนได้มีการถูกค้นพบโลงศพหินโบราณที่แตกต่างจากสถานที่ที่มันได้อยู่ โดยจะเห็นว่าโลงศพนี้ได้มีเทพอนูบิส เทพผู้ปกป้องและรักษาสมดุลระหว่างความเป็นและความตายเฝ้าอยู่ทั้ง 4 ทิศ

โบราณคดี “นิค มอร์ตั้น” ได้ทำการค้นพบโลงศพดังกล่าวและในระหว่างการขนย้ายนั้นก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้น อามาเนต ถูกปลุกขึ้นมาด้วยเหตุผลบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวของ นิด (ทอม ครูซ) ทั้งๆ ที่เขาควรตายไปแล้วจากเหตุการณ์เครื่องบินตกแต่ปรากฏว่าเขานั้นได้พื้นขึ้นมาจากความตาย

พร้อมกับประสาทสัมผัสที่ว่องไวราวกับยอดมนุษย์ นิค และ เจ้าหญิงอามาเนต เกี่ยวข้องกันอย่างไร และเขาจะหยุดความโกรธแค้นของมัมมี่สาว ที่กำลังอาละวาดไปทั่วได้หรือไม่ ดูหนังเรื่องนี้ได้ที่ doonung123 เว็บดูหนังที่ทุกคนสามารถเข้ามาดูหนังได้ทุกเรื่อง

doonung123 ทำไมถึงเป็นเว็บที่ได้รับความนิยมเป็นอยางมาก

doonung123 เว็บดูหนังที่เซิฟเวอร์ทำงานได้รวดเร็ว ดูได้ไหลลื่น ไม่มีสุดุดกับ Host ที่มีคุณภาพเทียบทัดกับ Youtube เลยทีเดียว ดูง่าย ไม่มีสะดุด เต็มอิ่มกับการดูหนัง 3 ชั่วโมงเต็มที่จะไม่ทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดกับการโหลดเป็นรอบๆ

 

 

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X