bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1
EP 2

กาเดี้ยน 3 มาสเตอร์ มาสเตอร์ Guardians of the Galaxy Vol 3

กาเดี้ยน 3 มาสเตอร์ มาสเตอร์ Guardians of the Galaxy Vol 3

หลังจากผ่านมา 3 เดือน ในที่สุด กาเดี้ยน 3 มาสเตอร์ มาสเตอร์ Guardians of the Galaxy Vol 3 แบบฉบับภาพชัดก็ได้ถูกจัดจำหน่ายลงแผ่น DVD Blue-ray แบบมาสเตอร์เสียงไทยเสียที สำหรับคนที่เป็นแฟนจักรวาลมาเวล Marvel คงจะไม่พลาดกับภาพยนต์เรื่องนี้กับ Star Lord จอมโจมแห่งจักรวาลและพองเพื่อนผู้พิทักษ์แห่งกาแลคซี่ที่ในภาคนี้มันจะได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของจักรวาลมาเวลหลังจาก adventure end game มหาสงครามครั้งสุดท้ายได้สิ้นสุดลง

เรื่องราวของภาคนี้จะมุ่งเน้นไปยังการคลายปมของตัวละครต่างๆ ก่อนที่จะเริ่มจักรวาลครั้งใหม่ โดยเริ่มจาก ปีเตอร์ ควิลล์ ที่กำลังเสียใจกับการสูญเสีย กามอร่า แต่เขาก็ต้องมาพบกับ กามอร่า อีกคนนึง ที่ไม่ใช่คนเดิมและไม่มีความทรงจำใดๆ ของเขาหลงเหลืออยู่เลย เขาจะต้องสู้กับใจตัวเองและท้ายที่สุดเขาจะกลับมายังโลกเพื่อจัดการปัญหาที่ค้างคาของเขาให้เสร็จก่อนที่จะกลับมาร่วมทีม เช่นเดียวกันกับคนอื่นๆ

และ ร็อกเก็ต เขากำลังจะตายและทุกคนจะต้องพยายามช่วยเหลือเขาให้รอด โดยการตามหาผู้สร้าง ร็อกเก็ต ขึ้นมา เพื่อช่วยชีวิตร็อกเก็ตให้อยู่รอด พวกเขาจะได้เจอกับมหาผู้สร้าง ผู้ที่สร้างสิ่งมีชีวิตต่างๆ ขึ้นมาด้วยการปรับแต่งพันธุ์กรรมขึ้นมา มากมายหลายเผ่าพันธุ์และร็อกเก็ตก็เป็นหนึ่งในนั้น

ในภาคนี้จะเป็นการคลายปมเรื่องราวของร็อกเก็ตก่อนที่เขาจะขึ้นมาเป็นตัวแทนผู้พิทักษ์ เพื่อรอการกลับมาของเพื่อนของพวกเขาใน กาเดี้ยน 3 มาสเตอร์ มาสเตอร์ Guardians of the Galaxy Vol 3 กับเว็บดูหนังของเรา Doonung123เว็บดูหนังคุณภาพคับแก้ว ที่อัพเดตหนังใหม่ๆ หนังสนุก ให้ทุกคนได้รับชมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X