bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1

ดูหนัง ลูเธอร์ ปฏิบัติการดับตะวัน (2023) Luther: The Fallen Sun พากย์ไทย Netflix

ดูหนัง ลูเธอร์ ปฏิบัติการดับตะวัน (2023) Luther: The Fallen Sun พากย์ไทย Netflix

ดูหนัง ลูเธอร์ ปฏิบัติการดับตะวัน (2023) Luther: The Fallen Sun พากย์ไทย Netflix ภาพยนต์แนงสืบสวนสอบสวนสุดมันส์สานต่อความสนุกจากซีรีย์โทรศัทน์ เป็นภาพยนต์แนวระทึกขวัญ ร่วมกับการสืบสวนของคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองลอนดอน ฆาตกรสุดโหดที่ตำรวจต่างต้องการตัวมากที่สุด และผู้เสียชีวิตก็ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนต้องเรียกใช้ “จอห์น ลูเธอร์” (แสดงโดย ไอดริส เอลบา) นักสืบอัจฉริยะที่ตอนนี้กำลังต้องโทษอยู่ในเรื่องจำ ต้องออกมาคลี่คลายคดีในครั้งนี้

 

เรื่องย่อ ลูเธอร์ ปฏิบัติการดับตะวัน (2023) Luther: The Fallen Sun

จอห์น ลูเธอร์ ยอดนักสืบอัจฉริยะที่ต้องโทษในคดีที่เขานั้นพลาดจากการติดตามฆาตกรโรคจิตในโลกไซเบอร์ ทำให้เขาต้องถูกจองจำอยู่ในคุก แต่มันไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เมื่อมีคนตายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ ลูเธอร์ ได้รับความช่วยเหลือโดยมีข้อแม้ว่าเขาจะต้องตามหาฆาตกรให้จงได้ เพื่อยุติการฆ่าผู้บริสุทธิ์ของฆาตกรและพิสูจน์ว่าเขาไม่ได้เป็นผู้ร้าย

ในขณะที่เขากำลังตามจับอาชญากรโรคจิต เขาได้พลาดท่าให้มันและยังถูกมันนั้นตามมาเยาะเย้ย กลายเป็นฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนเขาอยู่ทุกๆ คืน ทำให้เขาไม่สามารถที่จะอยู่เฉยได้ในอีกต่อไป เขาต้องแหกคุกออกมาจัดการมัน ในขณะที่เป็นเป้าสายตาของตำรวจพร้อมกับการจัดการกับฆาตกรนี้ให้ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม

การตามสืบคดีที่ไม่ได้เป็นการชี้นิ้วว่า “แกนั่นแหล่ะคือฆาตกร” แต่ในการตามสืบครั้งนี้ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนหรือแม้จะต้องฆ่าใครก็ตาม เขาจะทำมัน เพื่อลากคอคนที่ทำให้เขาตกนรกทั้งเป็นมาให้จงไได้

Luther The Fallen Sun พากย์ไทย

Luther The Fallen Sun พากย์ไทย สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทาง Netflix หรือท่านไม่อยากที่เสียค่าบริการรายเดือน เราขอแนะนำ Doonung123 เว็บดูหนังที่จะอำนวยความสะดวกให้ท่าน ด้วยเซิฟเวอร์ที่เร็ว อัพเดตตลอดเวลา หมดปัญหาเรื่องเน็ตช้า หนังไม่โหลด ด้วยสุดยอดเซิฟเวอร์ระดับต้นๆ ของภูมิภาคเอเชีย ท่านจะไม่พลาดหนังเด่น หนังดัง ไม่ว่าจะในอดีตหรือปัจจุบัน ด้วยทีมงานที่ชื่นชอบการดูหนังมาเป็นผู้คัดสรรหนังดีๆ มากมาย อัพเดตตลอดทุกวัน

ลูเธอร์ ปฏิบัติการดับตะวัน (2023) Luther: The Fallen Sun

ในครั้งนี้เราได้นักแสดงนำอย่าง “ไอดริส เอลบา” เข้ามารับบทบาทเป็น “ลูเธอร์” ซึ่งบอกได้เลยว่าเคมีตัวละครกับบทบาทเข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก และนักแสดงสมทบอีกมากมาย แอนดี เซอร์คิส, ซินเธีย เอริโว และ เดอร์ม็อท คราวลีย์ ที่จะมาเสริมในภาพยนต์ ลูเธอร์ ปฏิบัติการดับตะวัน กลายเป็นหนังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ก่อนสู่สายตาทุกท่านผ่านเว็บ ดูหนัง123 โดยเริ่มฉายเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 ทาง Netflix

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X