bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1

วันพีซ ฟิล์มเรด 2022 One Piece The Movie Film Red 2022 พากย์ไทย

วันพีซ ฟิล์มเรด 2022 One Piece The Movie Film Red 2022 พากย์ไทย

วันพีซ ฟิล์มเรด 2022 One Piece The Movie Film Red 2022 สำหรับวันพีชเดอะเดอะมูฟวี่ภาคนี้นับได้ว่าเป็นภาคที่ 15 ของเดอะเดอะมูฟวี่ทั้งหมดของวันพีช จากเรื่องล่าสุดในปี 2019 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิท ทำให้การสร้างเดอะมูฟวี่ภาคนี้เกิดความล่าช้าเป็นอย่างมาก เหล่าแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ต่างเฝ้ารอคอยวันที่เดอะมูฟวี่ภาคนี้จะกลับมาเข้าฉายอีกครั้ง และการกลับมาของ วันพีซ ฟิล์มเรด ในครั้งนี้ต่างต้องพาให้เหล่าแฟนๆ ต้องตะลึกด้วยการมีส่วนร่วมของ 'แชงค์' ผมแดง ที่เข้ามามีส่วนร่วมกับเดอะมูฟวี่ในครั้งนี้อีกด้วย

ตัวละครสมทบในภาคนี้ได้แก่ อูตะ โดยได้นักพากย์เสียงชื่อดังอย่าง นาซึกะ คาโอริ เป็นผู้ให้เสียงและสร้างสรรผลงานเพลงมากถึง 7 ผลงานเพลงภายในเรื่อง โดยพล็อตเรื่องในครั้งนี้จะเกี่ยวกับตัวของ อูตะ ที่เป็นตัวแทนของไอดอลในโลกของวันพีช ที่มีผู้คนติดตามมากมายผ่านแมลงสื่อสารภายในเรื่อง โดยเรื่องดำเนินมานานหลายปีก็พึ่งจะเคยเห็นว่าโลกของวันพีชนั้นยังคงมีไอดอลเหมือนโลกแห่งความเป็นจริง และด้วยเนื้อหาที่แอบหลุดออกมาประมาณว่า อูตะ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าหนุ่มหมวกฟาง เนื่องจากเรื่องราวของวันพีชในตอนนั้นเรียกได้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ตั้งแต่ลูฟี่ไม่ได้มีพลังของผลยางยืดแล้ว

เนื้อเรื่องเป็นการปรากฏตัวของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้ปรากฏตัวในงานการแสดงของ อูตะ ในการแสดงของเธอ แต่การปรากฏตัวของโจรสลัดที่มีผู้คนต้งการตัวของรัฐบาลโลกจึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตามมา และการปรากฏตัวของลูฟี่นั้นทำให้ทุกคนบนโลกต่างพากับรับรู้ถึงความลับของ อูตะ เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง ที่ใครหลายคนไม่คาดคิด เรื่องราววุ่นๆ ต่อจากนี้ไปจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมได้ใน One Piece The Movie Film Red 2022 ได้ในเว็บ doonung123

ดูหนังออนไลน์ กับเว็บที่คัดสรรหนังสนุกทุกเรื่องมาให้ท่าน อัพเดตตลอดเวลา ติดตามหนังใหม่ หนังชนโรง ล่าสุดได้ในเว็บของเรา doonung123

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X