bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1

คนเหล็ก 2029 ภาค 2 : Terminator 2029

คนเหล็ก 2029 ภาค 2 : Terminator 2029

คนเหล็ก 2029 ภาค 2

คนเหล็ก 2029 ภาค 2 : Terminator 2029 หนังเก่าอีกเรื่องที่เรานั้นอยากจะแนะนำให้กับคุณ ความพอดิบ พอดี ความเข้มข้นของหนัง ความเข้ากันของนักแสดงและบทบาทอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่รับบทเป็นหุ่นยน์ T2029 หุ่นยนต์ที่ถูกส่งมาจากอนาคตเพื่อปกป้อง จอห์น คอนเนอร์ ที่ในอนาคตจะกลายเป็นหัวหน้ากลุ่มต่อต้านของฝั่งมนุษย์ที่จะทำสงครามกับเหล่าหุ่นยนต์ที่พยายามจะยึดครองโลก

จอห์น คอนเนอร์

SkyNet (สกายเน็ต) AI สมองกลที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นศูนย์รวมข้อมูลและนำมาวิเคราะห์ และเมื่อมันได้วิเคราะห์สภาพความเป็นจริงของโลกที่มันไม่ได้สวยงาม มันจะคิดที่จะกวาดล้างมนุษย์ให้หมดทั่วทั้งโลกเพื่อที่โลกจะได้พื้นฟูขึ้นมาอีกครั้ง มันได้คำนวนและหาวิธีต่างๆ ที่จะกำจัด จอห์น คอนเนอร์ ทุกวิถีทาง จึงได้พัฒนาอาวุธอย่างหุ่นยนต์ T1000 และส่งมันกลับมายังโลกในอดีตเพื่อสังหารผู้นำของมนุษย์ก่อนที่มนุษย์จะทำการต่อต้านพวกมัน

T800

T-1000 หรือหุ่นสังหารจากสกายเน็ต เป็นหุ่นรุ่นใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากโลหะแล้ว ที่สามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายตัวเองให้เป็นใครก็ได้ที่มันได้พบเจอหรือจะเปลี่ยนส่วนแขนให้เป็นใบมีด หรือผ่านประดูลูกกรงได้อย่างสบายๆ แต่ในครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงฝ่ายของสกายเน็ตเท่านั้นที่ส่งหุ่นสังหารข้ามเวลา ในครั้งนี้ฝ่ายมนุษย์ได้ส่งหุ่นสังหารมาด้วยเช่นกัน แต่ส่งมาเพื่อปกป้องจอนเช่นเดียวกัน โดยพวกเขาส่งหุ่นรุ่น T-800 เป็นหุ่นยนต์ที่มีโครงสร้างกระดูกเป็นเหล็ก แล้วห่อหุ้มด้วยยางเลียนแบบผิวหนังของมนุษย์ ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับคนเหล็กในภาคแรก

T1000

สปอย คนเหล็ก 2 Judgment Day.

สิบปีหลังจาก ซาราห์ คอนเนอร์ แม่ของ จอห์น คอนเนอร์ ได้ทำลายหุ่นสังหาร T-800 ลงได้ จากนั้น ทางสกายเน็ตได้ส่งหุ่นรุ่น T-1000 ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าเดิมเพื่อสังหาร จอห์น ในวัย 9 ขวบ ก่อนที่เขาจะเติบโตและเป็นผู้นำฝ่ายต่อต้านในอนาคต แต่ฝ่ายมนุษย์ก็ได้ส่งหุ่นยนต์สังหาร T-800 ที่ได้รับการตั้งโปรแกรมใหม่ให้ทำภารกิจคุ้มกันจอห์น และ ซาราห์ คอนเนอร์ แม่ของเขา

ในเรื่องจะแสดงให้เห็นว่า หุ่นยนต์ T-800 ที่ถูกทำลายในภาคแรกนั้น นักวิทยาศาสตร์สหรัฐได้พบเศษชิ้นส่วนไมโครโปรเซสเซอร์ที่หลงเหลืออยู่ และนำมันมาค้นคว้าต่อซึ่ง ดร. ไมล์ เบนเนท ไดสัน ได้รับผิดชอบการค้นคว้านี้ โดยในอนาคตเขาจะเป็นผู้สร้าง AI คอมพิวเตอร์ SkyNet ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดสงครามนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐอเมริกากับรัสเซีย ในวัน Judgment Day 29 สิงหาคม ค.ศ. 1997

คนเหล็ก 2

ซาราห์ คอนเนอร์ หลังจากให้กำเนิด จอห์น เธอได้กลายเป็นคนที่ก้าวร้าว ฝึกฝนการใช้อาวุธ และพยายามลอบสังหาร ดร. ไดสัน เพื่อหยุดยั้งหายนะวันสิ้นโลก พร้อมบอกใครต่อใครเรื่องสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หุ่นยนต์สังหารจากโลกอนาคต แต่เมื่อถูกจับเธอได้ถูกส่งตัวเข้าไปในโรงพยาบาลจิตเวชแทน


ซาราห์ คอนเนอร์

ดูหนัง คนเหล็ก 2029 ภาค 2 ได้ที่เว็บดูนังออนไลน์เพื่อทุกคน Doonung123

ดูหนัง คนเหล็ก 2029 ภาค 2 กับเว็บดูหนังคุณภาพ เราคัดสรรหนังดังทั้งในอดีตและปัจจุบัน นำเสนอให้ท่านได้รับชมหนังเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ท่าน ในวันหยุด วันพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายหลังจากการเรียน การทำงาน ดูหนัง ช่องทางผ่อนคลายที่ไม่ต้องใช้เงิน นั่งมุมโซฟาหรือบนที่นอน และเปิดเว็บ Doonung123 เพื่อดูหนังกับเราสิคะ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X