bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8

ดูซีรี่ย์ Bloodhounds 2023 ตอนที่ 1 – 8 จบ พากษ์ไทย

ดูซีรี่ย์ Bloodhounds 2023 พากษ์ไทย ตอนที่ 1 – 8 จบ

ดูซีรี่ย์ Bloodhounds 2023 ตอนที่ 1 – 8 จบ พากษ์ไทย จากนักสู้ฝึกหัดในสังเวียน ในตอนนี้พวกเขาได้ก้าวเข้าสู่ชีวิตในวัยที่ต้องหาเงินเลี้ยงชีพของตน โดยเริ่มต้นจากการเข้าสู่โลกของธุรกิจการกู้ยืมเงินที่จะต้องเผญิญหน้ากับคนรวยและคู่แข่งมากมาย ผู้มีอำนาจที่ใช้อำนาจของตนในการกดขี่ข่มเหงผู้กู้ยืม

ที่แม่ของเขานั้นได้ไปกุ้หนี้ก้อนโตมา เขาจึงจำเป็นที่จะต้องหาทางปลดหนี้โดยการทำงานให้กับประธานชเว กว่าจะรู้ตัวก็ได้เข้าไปผัวพันกับเหล่าผู้มีอำนาจจากแหล่งต่างๆ และพร้อมที่จะเข้ามาห้ำหั่นพวกเขาอย่างไม่ปราณี

นักแสดงนำ Bloodhounds

อูโดฮวาน รับบทเป็น คิมกอนอู
นักมวยที่กำลังมีแววจะรุ่งแต่ต้องออกจากการเป็นนักมวยเพราะต้องไปหาทางใช้หนี้ก้อนโตที่แม่ไปยืมกู้นอกระบบมา ต่อมาได้ตัดสินใจไปทำงานกับ ประธานชเว

อีซังอี รับบทเป็น ชเวอูจิน
อดีตเคยเป็นคู่แข่งนักมวยกับ กอนอู มาก่อนจนได้มาทำงานร่วมกันที่องค์กรของ ประธานชเว ในเวลาต่อมาเพื่อช่วย กอนอู หาทางปลดหนี้นอกระบบทั้ง ๆ ที่ตัวเขาเองไม่มีความรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย

Doonung123 ดูซีรี่ย์ Bloodhounds 2023

Doonung123 เว็บดูหนังที่พร้อมจะทำหน้าที่คัดสรรหนังดี หนังเด่น มาให้ท่านได้รับชม กับ ซีรี่ย์ Bloodhounds ซีรี่ย์จากเกาหลีที่ฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆ จากเรื่องราวหนังรักคอมมาดี้ มาเป็นหนังบู๊ Action ที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ดูหนังออนไลน์ กับเว็บของเราได้ที่ Doonung123.com

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X