bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 (2023) Record of Ragnarok Season 2 EP.1-10 จบ

มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 (2023) Record of Ragnarok Season 2 EP.1-10 จบ

มหา ศึก ล้าง พิภพ ภาค 2 (2023) Record of Ragnarok Season 2 EP.1-10 จบ ก็เข้าสู่เนื้อเรื่องส่วนที่สองไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ มหา ศึก ล้าง พิภพ เมื่อเหล่าเทพต้องการที่จะกวาดล้างเหล่ามนุษย์ทุกคนบนโลก ซึ่งต่างก็มีเหล่าเทพที่เห็นด้วยและไม่เห็น แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเหล่าเทพนั้นต้องการที่จะล้างบางมนุษย์อยู่ดี จึงได้เกิดความคิดที่ว่าให้จัดการประลองขึ้นระหว่างมนุษย์และเทพในชื่อศึกว่า ศึกมหาคนชนเทพ โดยจะมีเหล่า วาลคิรี ที่ช่วยเหลือเหล่ามนุษย์โดยแปรเปลี่ยนร่างกายของตนเองให้เป็นอาวุธเพื่อที่จะสังหารเหล่าเทพได้

หลังจากผ่านพ้ ซีซันที่ 1 ไป ความดุเดือดเผ็ดมันส์นั้นไม่แพ้ภาพจากหนังสือการ์ตูนมังงะเลย ในภาคนี้เราได้เห็นวีรบุรุษจากในอดีตมากมาย ลิโป้แม่ทัพจากเมืองจีน โคจิโร่นักดาบผู้ไม่เคยย่อท้อ ต่างได้แแสดงผลงานของตัวเองจนทำให้เหล่าทวยเทพนั้นต้องผวา แม้แต่อดัมเองที่เป็นจุดเริ่มต้นของมนุษย์ชาติ ต่างก็พากันออกมาปกป้องเหล่ามนุษย์ และในตอนนี้มหาเทพอย่างพระพุทธเจ้าก็ได้ออกมาช่วยเหลือเหล่ามนุษย์อีกแรง สงครามครั้งต่อไปกำลังจะประทุขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้มันจะรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

สำหรับนักดูอนิเมะอย่างเราก็ไม่ควรพลาด เราได้นำอนิเมะเรื่องนี้มาเผยแพร่ให้ท่านแล้วสามารถ ดูหนังออนไลน์ ได้ที่ ดูหนัง123 เริ่มฉายครั้งแรกวันที่ 26 มกราคมทางเน็ตฟิก แต่สามารถรับชมฟรีได้ที่เว็บของเรา ด้วยระบบเซิฟเวอร์ที่ทำงานได้รวดเร็ว ดูได้ทั้งใน Smart TV และ โทรศัพท์มือถือ ที่ว่าถึงเน็ตจะไม่เร็วแต่ก็สามารถใช้งานได้ดี รวดเร็ว และอัพเดตตลอดเวลา
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 1 : ดี VS ร้าย
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 2: เทพสงครามผู้ไม่ย่อท้อ
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 3: กำเนิดสัตว์ประหลาด
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 4: แรงเฮือกสุดท้าย
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 5: บังสุกุล
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 6: แรงจูงใจที่ขัดแย้งกัน
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 7: ฮันเดรดซีล
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 8: จุดสุดยอดของปี 1116
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 9: เสียงก้อง
  • มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 ตอนที่ 10: เดอะบริงค์

 

สปอย มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 (2023) Record of Ragnarok Season 2 EP.1-10 จบ

เรื่องราวการต่อสู่อย่างดุเดือดและการ สปอย มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2 นี้สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู สปอย มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 1 นั้นเราขอแนะนำให้ท่านย้อนกลับไปดูก่อนจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า เพราะว่าถ้าท่านมาดูเนื้อหาของซีซั่นสองนี้เลย อาจจะทำให้การดูภาพยนต์ของท่านนั้นไม่สามารถดึงความสนุกออกมาได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

ในทุกรอบ 1000 ปี จะมีการจัดประชุมครั้งใหญ่ของเหล่าเทพ ในการตัดสินชะตากรรมของมนุษย์ชาติหลังจากกดำเนินชีวิตมาเป็นเวลา 7000 ปี จึงเกิดคำถามว่าเหล่ามนุษย์นั้นได้ทำความเลวไว้มากมาย จึงตัดสินใจว่าจะทำการล้างบางเหล่าหมุษย์ทั้งหมด

แต่เหล่าวาลคิรีนั้นต้องการให้เหล่ามนุษย์ชาตินั้นได้มีโอกาศพิสูจน์ตัวตนอีกครั้ง จึงมีมติเห็นชอบให้จัดการประลอง แร็กนาร็อก ระหว่างเหล่ามนุษย์และทวยเทพ โดยตัวแทนของมนุษย์จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในการต่อสู้ันจนถึงตาย โดยมนุษย์นั้นจะมีวาลคิรีที่แปรเปลี่ยนตัวเองให้เป็น เวลุนด์” อาวุธที่สามารถสังหารเหล่าทวยเทพได้ ในการต่อสู้ครั้งนี้ใน มหาศึกคนชนเทพ ซีซั้น 2

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X