bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1

ฟาส 2 : 2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

ฟาส 2 : 2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

ฟาส 2 : 2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก เริ่มเรื่องหลังจากที่ โอ’คอนเนอร์ ถูกปลดจากอาชีพนักสืบและถูกตำรวจแอลเอตามล่า เพราะเขาได้ปล่อยตัว “ดอม” จาก ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส The Fast and the Furious เร็ว..แรงทะลุนรก อดีตเพื่อนเก่าของเขาให้หนีไปหลังจากการแข่งรถครั้งสุดท้าย

เขาได้หลบหนีอยู่ที่ไมอามี่ โดยได้รับความช่วยหรือจาก “เทจ” เจ้าของอู่ซ่อมรถและกิจการเช่าเรือ แต่เบื้องหลังเขาคือผู้จัดการแข่งขันรถซิ่งใต้ดิน เขาคอยเรียกหรือหางานให้ไบรอันอยู่เสมอ แต่หลังจากจบการแข่งขันตำรวจก็ได้เข้ามาเพื่อทำการจับกุม แต่ครั้งนี้เขาหนีได้ไม่สำเร็จ

แต่เขาไม่ได้ถูกจับเข้าตาราง เพราะมีนายตำรวจที่กำลังติดตามคดียาเสพติดข้ามชาติ คาร์เตอร์ เวโรน โดยที่เข้าทำธุรกิจนำเข้า – ส่งออก บังหน้า ได้ยื่นข้อเสนอให้ไบรอั้น ทำภารกิจเข้าไปแอบแฝงเข้าไปและทำการจับกุมคนร้ายในครั้งนี้ให้จงได้ แลกกับการล้างประวัติของเขาออกจากฐานข้อมูลของทางตำรวจ

ไบรอั้นได้ตามหา “โรมัน เพียร์ซ” เพื่อนของเขาซึ่งตอนนี้กำลังถูกจับกุมอยู่ข้อหาขโมยรถ ซึ่งทั้งสองจะต้องเข้าทำภารกิจนี้โดยต้องใช้ไหวพริบและความสามารถในการทำภารกิจในครั้งนี้ ในแบบของเขา

ดูหนัง ฟาส 2 : 2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก

ดูหนัง ฟาส 2 : 2 Fast 2 Furious เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก กับซีรี่ย์การแข่งรถสุดอันตรายของชายผู้ล่วงลับไปแล้วอย่าง พอล วอล์คเกอร์ แม้ว่าเขาจะจากไปแล้วแต่ผลงานที่เขาทำมานั้นยังคงอยู่กับเราต่อไป doonung123 เว็บดูหนังออนไลน์ที่เราคัดสรรหนังดี หนังเด่น จากทุกยุคทุกสมัย เพื่อให้ทุกคนไม่พลาดกับหนังดีๆ ที่เรามอบให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการดูหนังที่สนุกและน่าติดตาม

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X