bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1

ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส The Fast and the Furious เร็ว..แรงทะลุนรก

ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส The Fast and the Furious เร็ว..แรงทะลุนรก

ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส

ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส The Fast and the Furious เร็ว..แรงทะลุนรก จุดเริ่มต้นของของหนังซีรีย์ ที่ลากยาวมาถึง 9 ภาค และ ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส 10 จะมากลางปีนี้ในวันที่ 19 พฤษภาคม ค.ศ. 2023 และเป็นหนังที่ทำให้ พอล วอล์คเกอร์ กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และรถทุกคันที่ถูกนำมาเป็นรถเด่นในหนังภาคนี้ได้กลายเป็นรถในฝันของใครหลายๆ จากในทั่วทุกมุมโลก

The Fast and the Furious เร็ว..แรงทะลุนรก ฉายครั้งแรกเมื่อเมื่อ 22 มิถุนายน ค.ศ. 2001 สำหรับเด็กๆ บ้านนอกอย่างเราๆ น่าจะได้ดูในแผ่นซีดี 2 แผ่น A กับ B เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ดูซ้ำบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้(สมัยเด็ก) และในวงการฮอลลีวูดนั้นเรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่อง 1 ใน 4 เรื่องเลย ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งรถผิดกฏหมายการโจรกรรมที่เกี่ยวกับรถซึ่งในช่วงนั้นยังไม่ค่อยมีใครทำหนังเรื่องนี้มากนัก

ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส

และแน่นอนว่าด้วยการกำกับเรื่องราวของหนัง นักแสดง และรถที่ใช้ในการแสดง องค์ประกอบทุกอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัว แม้ว่าในปีนี้จะเป็นปี 2023 แล้วก็ตาม ผ่านมาแล้ว 22 ปี ถ้าหากได้กลับมาดูหนังเรื่องนี้อีกรอบก็ยังดูได้อย่างน่าสนใจเหมือนเดิม

แม้ว่าจะมีข่าวที่เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆ ของ ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ของ พอล วอล์คเกอร์ ที่รับบทเป็น ไบรอัน โอคอนเนอร์ นักแสดงนำคู่กับ มาร์ก ซินแคลร์ หรือ วิน ดีเซล เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในขณะที่กำลังถ่ายทำThe Fast and the Furious ภาค 5 อยู่

ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส

สปอย ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส The Fast and the Furious เร็ว..แรงทะลุนรก

สปอย ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส เรื่องราวเริ่มต้นที่เหล่าคนขับรถบรรทุกส่งของโดนปล้นจากแก๊งค์รถซิ่ง 4 คัน และตำรวจหนุ่มไฟแรง ไบรอัน โอคอนเนอร์ ที่ใฝ่ฝันที่จะได้เป็นนักสืบจึงได้แฝงตัวเข้ามาตีสนิทกับ ดอม โดมินิค โทเร็ตโต้ เพื่อสืบหาความจริงและจับกุมคนร้ายที่ก่อคดีนี้มาลงโทษก่อนที่เหล่าคนขับรถบรรทุกจะจัดการกันเอง

สปอย ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส

เริ่มจากการขับ สีเขียว เพื่อเข้าแข่งขันรถเย้ยกฏหมายและนำรถของตัวเองมาเป็นเดิมพัน และในท้ายที่สุดก็พลาดแพ้ให้กับ ดอม แต่ด้วยสถาการณ์ที่วุ่นวายจากตำรวจ ทำให้ ไบรอัน ให้ความช่วยเหลือดอมจนไปเจอคู่อริแก๊งค์ชาวจีนและทำให้รถของ ไบรอัน ถูกทำลายไป

ด้วยเส้นสายของการเป็นตำรวจ ไบรอัน จึงนำซากรถ Toyota Supra มามอบให้ดอมแล้วช่วยเหลือกันในการสร้างรถคันนี้ขึ้นมาใหม่ เพื่อลงแข่งขันในรายการใหญ่อย่าง Race War ที่ทะเลทราย เพื่อสร้างรายได้จากการกินเงินเดิมพัน

สปอย ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส

แต่ทุกอย่างไปได้สวยไม่กี่อึดใจ ก็เกิดปัญหาขึ้นเมื่อ ไบรอัน เข้าไปจับกุมแก๊งค์ชาวจีนเพราะว่าเขานั้นสนิทกับดอมและไม่อยากจะให้ดอมเป็นคนร้าย แต่ในความเป็นจริงผู้ร้ายตัวจริงก็คือดอมนั่นเอง เมื่อแก๊งค์แตกแยกต่างคนต่างทำให้สิ่งที่ตนเองต้องการ จึงได้ตัดสินด้วยการแข่งรถกันในฐานะเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย

สปอย ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส

เป็นฉากที่ไม่คาดฝันเลยทีเดียว เมื่อทั้งคู่ขับรถผ่าน 1 ส่วน 4 ไมล์ ที่ปลายทางนั้นมารางรถไฟ แต่สุดท้ายนั้น ดอม ก็ได้เกิดอุบัติเหตุ แต่โชคยังดีที่ไม่บาดเจ็บอะไรมาก ไบร์อัน จึงได้มอบรถ Toyota Supra ให้ดอมเพื่อใช้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

สปอย ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส

นี่เป็นตอนจบและจุดเริ่มต้นของ The Fast and the Furious ที่ตามมาต่อจากนี้อีก 9 ภาค และ The Fast and the Furious ภาค 10 ที่มีกำหนดฉายวันที่ 19 พฤษภาคม ค.ศ. 2023 ปีนี้ แฟนหนังเรื่องนี้เราไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

ติดตามหนังใหม่หรือหนังน่าดูได้ที่ ดูหนัง123 เว็บที่จะให้ท่านได้รับชมภาพยนต์ใหม่ๆ ก่อนใคร หรือหนังเรื่องไหนเด็ดก็จะได้ไม่พลาด ดูได้ทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือ ด้วยเซิฟเวอร์ที่แรงสามารถรับชมหนังเป็น 4K ไ้ไม่มีปัญหา เราเชื่อว่าท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เมื่อเข้ามาดูหนังเว็บของเรา

Toyota Supra The Fast and the Furious

เรียกได้ว่ากลายเป็นรถในตำนานหลังจากที่ภาพยนต์เรื่องนี้ถูกฉายสู่สายตาชาวโลกกับ Toyota Supra Mk4 ที่ พอล วอล์คเกอร์ ใช้ในการแสดงเรียกได้ว่าใครที่เคยดูหนังเรื่องงนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับรถรุ่นนี้ เมื่อหนังถูกฉายผ่านมาเป็นเวลาร่วม 20 ปี แต่ความประทับใจนั้นยังคงอยู่ในใจเสมอมา

Easter egg ำหรับบางคนที่ยังไม่รู้นะคะ ในตอนจบของ Fast and the Furious 5 ได้น้องชายของ พอล วอล์คเกอร์ มาเป็นนักแสดงแทนโดยใช้โมชั่นแคปเจอร์ และใช้ Toyota Supra สีขาวในฉากการถ่ายทำที่แสดงถึงการจากลาระหว่าง ไบรอัน โอคอนเนอร์ และ ดอม โดมินิค โทเร็ตโต้

Toyota Supra The Fast and the Furious

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X