bl88
กดปุ่มเพื่อดูหนัง
EP 1

ขุนพันธ์ ภาค 1 2016

ขุนพันธ์ ภาค 1 Khun Pun 1 (2016)

ขุนพันธ์ ภาค 1 2016-2

ขุนพันธ์ ภาค 1 Khun Pun ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นภาพยนต์ที่เล่าถึงประวัติความเป็นมาของ "ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช" (รับบทโดยอนันดา เอเวอริ่งแฮม) เขาเป็นนายตำรวจที่ยึดมั่นในความยุติธรรมอย่างแรงกล้า ยอมล้มได้แต่ไม่เคยอมแพ้ ในตัวของ โดยได้ฉายาว่า “นายพลตำรวจหนังเหนียวผู้จับเสือมือเปล่า โดย "ขุนพันธ" เขาไล่ปราบโจรเสือร้ายต่างๆทั่วภูมิภาคของประเทศ ด้วยความมั่นคง และคุณธรมม จนได้ฉายาว่า "นายพลตำรวจหนังเหนียวผู้จับเสือมือเปล่า" หรือ "ขุนพันธ์ ดาบแดง" ซึ่งเป็น

ขุนพันธ์ ภาค 1 2016 -1

ดาบที่เชื่อว่าตกทอดมาจากพระยาพิชัยดาบหัก รวมถึงคดีใหญ่ต่างๆที่ "ขุนพันธ์" ได้สร้างผลงานเอาไว้ไม่ว่าจะเป็นการกำจัด เสือดำ เสือมเหศวร เสือใบ เสือฝ้าย ฯลฯ "ขุนพันธ์" จึงได้เป็นตำรวจที่ประชาชนนับถือยกย่องเป็นอย่างมากอยู่มาวันหนึ่ง "ขุนพันธ์" ได้มีคำสั่งจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ให้ "ขุนพันธรักษ์ราชเดช" ลงไปรับราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรมณฑลนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นกองกำลัประจำจังหวัดสงขลา และได้มาปราบมหาโจรอย่าง

ขุนพันธ์ ภาค 1 2016-3

"อัลฮาวียะลู" (กฤษดา สุโกศล แคลปป์) ขุนโจรชาวมุสลิม เขาได้คิดการใหญ่วางแผนที่จะแบ่งแยกแผ่นดิน "อัลฮาวียะลู" นั้นมีความเชี่ยวชาญด้านมนต์ดำสายมอญไสยศาสตร์ เป็นโจรที่มีนิสัยใจดำโหดเหี้ยม ออกปล้นและไล่ฆ่าชาวพุทธอย่างไม่มีความปราณี

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

X
X
X
X